• เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีของโลก สรุปยอดขายในแคมเปญใหญ่ 11.11 โดยเป็นอันดับหนึ่งในSoutheast Asia ที่มียอดขายดีที่สุดในกลุ่มมือถือและแทบเลตบนแพลตฟอร์ม Lazada 
  • ขณะที่ในไทย มียอดขายอันดับหนึ่งในกลุ่มมือถือประเภทแอนดรอยโฟน บนแพลตฟอร์ม JD Central  และเครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier ยังเป็นสินค้าที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งในทุกช่องทางทั้ง Lazada, JD Central และ Shopee 
  • ในประเทศจีน เสียวหมี่ สามารถทำยอดขายรวมมูลค่าถึง 6.1 พันล้านหยวน โดยมียอดการขายภายในไม่กี่นาทีนับจากเที่ยงคืนก้าวสู่วันที่ 11 พ.ย. 500 ล้านหยวน และภายในหนึ่งชั่วโมงทำยอดขายได้ถึง พันล้านหยวน คิดเป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 21.6% 

นายโรซัน หลัว ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าช้อปปิ้งออนไลน์ และทำยอดขาย ในแคมเปญใหญ่ 11.11  เป็นที่น่าพอใจ โดยตลาดออนไลน์ในประเทศไทย เสียวหมี่ยังคงได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 1 ในกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฟนประเภทแอนดรอยด์บนแพลตฟอร์ม JD Central และสินค้าเสียวหมี่ Xiaomi Air Purifier ยังครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มเครื่องฟอกอากาศ บนออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย และนั่นคือสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์การซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีการขยายตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังได้กลุ่มหมี่แฟนคอมมูนิตี้ ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์เสียวหมี่มาโดยตลอด ทำให้เกิดการบอกต่อทั้งตัวผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นต่างๆ ภายในกลุ่มกันเอง ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่มีความชื่นชอบและพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หมี่แฟนก็เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสั่งซื้อขายสินค้าที่เพิ่มขึ้นด้วย”

Leave a Reply