กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 25 มิถุนายน 2562 – ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: ZBRA) ผู้นำด้านนวัตกรรมผ่านโซลูชั่นที่ทันสมัยและเครือข่ายคู่ค้าที่ครอบคลุมเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้องค์กรยุคใหม่ เปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ ณ อาคารสาทรสแควร์ เพื่อขยายธุรกิจและผลักดันการเติบโตในประเทศไทย

คุณไรอัน โกห์ รองประธานบริหาร และผู้จัดการทั่วไป ซีบรา เทคโนโลยีส์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า“ซีบรา เทคโนโลยีส์ ขยายธุรกิจเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2554 เราเติบโตอย่างมั่นคงโดยยึดหลักความซื่อสัตย์ต่อคู่ค้าผ่านประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมที่สั่งสมมายาวนานกว่า 50 ปี ซึ่งการเปิดสำนักงานใหม่ของเราในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการติดต่อสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มพาร์ทเนอร์ ทำให้การพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นทำได้ง่าย มีประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ส่งผลให้องค์กรต่างๆบรรลุเป้าหมายและข้อได้เปรียบทางธุรกิจผ่านข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อให้องค์กรนำไปวิเคราะห์ประกอบการตัดสินใจลงทุนทางธรุกิจได้อย่างแม่นยำ”

สำนักงานซีบรา เทคโนโลยีส์ แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ที่อาคารสาทรสแควร์ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร โดยภายในสำนักงานแห่งใหม่ ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงาน อาทิ ห้องประชุมและห้องสัมมนาที่ล้ำสมัย ห้องฝึกอบรม และโซนแสดงสินค้าที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ของซีบรา เทคโนโลยีส์ หลากหลายรุ่นเพื่อให้เหล่าพาร์ทเนอร์และลูกค้าสามารถสัมผัสและทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นอื่นๆเพิ่มเติมได้อย่างครบวงจร

“ประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญของซีบรา เทคโนโลยีส์ ซึ่งปัจจุบันเรามีพาร์ทเนอร์ในประเทศมากกว่า 100 ราย การเปิดสำนักงานใหม่จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นรวมทั้งให้การสนับสนุนพาร์ทเนอร์ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังตรงกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่ส่งเสริมด้านนวัตกรรมและการใช้งานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ซึ่งเรามุ่งหวังจะเห็นการเชื่อมโยงเครือข่ายการทำงานและการขยายการใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ในสถานที่ทำงานอย่างแพร่หลายมากขึ้นในอนาคต โดยซีบรา เทคโนโลยีส์ จะช่วยสนับสนุนการพัฒนาเรื่องดังกล่าวอย่างเต็มที่ คุณศิวัจน์ โรจนเต็มศักดิ์  ผู้จัดการประจำประเทศไทย ซีบรา เทคโนโลยีส์ กล่าว 

ผลิตภัณฑ์ของซีบรา เทคโนโลยีส์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่พนักงานที่ลงพื้นที่ปฎิบัติงานไม่ว่าจะเป็นในอุตสาหกรรมค้าปลีก อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ อุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์ อุตสาหกรรมการผลิตและอื่นๆ และสร้างความได้เปรียบในเชิงการแข่งขันทางธุรกิจให้แก่องค์กรผ่านผลิตภัณฑ์, ซอฟต์แวร์, การบริการ, การวิเคราะห์และโซลูชั่นที่ชาญฉลาดเพื่อให้พนักงานผู้ปฎิบัติงานสามารเข้าถึงสินทรัพย์และข้อมูลขององค์กรได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะปฎิบัติงานอยู่ที่ใด

“นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ ซีบรายังนำเสนอโซลูชั่นภายใต้ชื่อ Zebra DNA ซึ่งประกอบไปด้วยซอฟท์แวร์, แอปพลิเคชั่น และฟังก์ชั่นเสริมที่สำคัญเพื่อยกระดับคอมพิวเตอร์แบบพกพา, เครื่องสแกนเนอร์ และเครื่องปรินท์เตอร์ให้เหมาะสมต่อการใช้งานในระดับองค์กร ผลิตภัณฑ์ของซีบราซึ่งมีการติดตั้งโซลูชั่น Zebra DNA ยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการพัฒนานวัตกรรมและการทำงานที่เชื่อมต่อในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การใช้งานของพนักงานในพื้นที่หน้างานอย่างแท้จริง” คุณศิวัจน์ กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply