สมัยนี้เทรนด์ได้เปลี่ยนไปจากการเล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษรสู่การเล่าเรื่องผ่านภาพถ่าย จนมาถึงเทรนด์ที่ใครๆ ก็อยากแชร์เรื่องราวลงบนโลกออนไลน์ ผู้คนมักบอกเล่าเรื่องราวผ่านทางวิดีโอ ด้วยความที่ยุคสมัยนี้การดูวิดีโอไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเพราะเข้าถึงง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เติมเติมทุกประสบการณ์ให้เสมือนเราได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย ดังนั้นหน้าจอของสมาร์ทโฟนในปัจจุบันจึงเป็นดั่งประตู
ที่ดึงดูดเราไปยังอีกที่หนึ่ง หน้าจอของสมาร์ทโฟนจึงต้องมีสีสันสด คมชัด และที่สำคัญต้องกว้างเต็มตาจะได้ดูกันได้จุใจ เพื่อความเพลิดเพลินอย่างถึงขีดสุด 

แป้ง zbing z. – นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส สาวสวยที่โดดเด่นด้วยเสียงใสปิ๊งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ผู้เริ่มต้นจากการเป็นนักแคสเตอร์เกม และเป็นเจ้าของ Lifestyle Vlog ที่มีผู้ติดตามกว่า 9 ล้านคน เพราะมีอาวุธเด็ดคู่ใจทั้งในเกมและชีวิตจริง “เราไม่อยากให้คนที่ติดตามเราดูแค่เรื่องเกม อยากให้รู้จักตัวตนของเรา และเห็นว่าโลกนั้นกว้างใหญ่เหมือนที่เราได้เห็นด้วย จึงได้หันมาทำ Lifestyle Vlog ด้วย ทุกวันนี้แป้งใช้สมาร์ทโฟนเกือบจะตลอดเวลา เพราะนอกจากเล่นโซเชียล อัพเดทเทรนด์ต่างๆ และแคสเกมแล้ว บางครั้งเวลาเราไปต่างประเทศ เราสามารถใช้ทั้งถ่ายและตัดงานได้เลย ยิ่งเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนในช่วงนี้พัฒนาเร็วมากอย่าง HUAWEI Y9 Prime 2019 สำหรับแป้งเนี่ยถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะนอกจากจอใหญ่ กว้าง ไร้ติ่งแล้ว ยังถ่ายรูปถ่ายวิดีโอสวยคมชัด และเล่นเกมได้ลื่นมากๆ แถมใช้งานได้แบบยาวๆ เพราะแบตอึดมากๆ”

“เคล็ดลับในการสานฝัน คือเราต้องมีวินัย รู้จักแบ่งเวลาและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด จากนั้นก็ทุ่มเทให้กับความฝันของเราอย่างเต็มที่ ผ่านการฝึกฝนที่เข้มข้น แล้วจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”

ด้าน ลิตา – รินทร์ลภัส ไพศาลเปรมสกุล ยูทูปเบอร์สาวสวยผู้เริ่มต้นการเต้นมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ จนชื่นชอบและประสบความสำเร็จด้วยการอัพโหลดคลิปเต้นตามสถานที่ต่างๆ ในไทยจนโด่งดังไปทั่วโลก “จุดเริ่มต้นที่ลงคลิปในยูทูปคือ เป็นเด็กชอบเต้น และชอบดูคลิปที่ต่างประเทศเขาเต้นกัน ก็เลยลองเต้นและอัพโหลดคลิปดูบ้าง ปรากฏว่า ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มียอดวิวมาจากต่างประเทศเยอะมาก พอทำไปเรื่อยๆ เริ่มอยากให้ชาวต่างชาติรู้จักสถานที่สวยๆ ในไทย จึงเริ่มทำคลิปเต้นตามสถานที่ต่างๆ มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งหลายๆ คลิปก็ใช้สมาร์ทโฟนในการอัดคลิปหรือไลฟ์สดด้วย ทำให้ลิตาต้องเลือกใช้สมาร์ทโฟนที่ต้องมีจอที่ใหญ่เพื่อเก็บรายละเอียดท่าเต้นในเพลงต่างๆ ได้ มีสเปคที่แรงเพื่อให้การดูวิดีโอเป็นไปอย่างสนุกสนานและสามารถอัพโหลดวิดีโอได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังต้องมีกล้องที่คมชัดสามารถเก็บภาพนิ่งและวิดีโอได้ครบทุกมุมมอง อย่าง HUAWEI Y9 Prime 2019 ก็เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มีสเปคครอบคลุมและได้ใจลิตาไปเต็มๆ” 

“ต้องบอกว่า Passion ล้วนๆ ที่ทำให้ลิตามายืน ณ จุดนี้ได้ ที่สำคัญคือ ครอบครัวของลิตาพร้อมที่จะสนับสนุนทุกอย่างที่ลิตาทำ สำหรับใครก็ตามที่มีความฝัน อยากฝากให้ทุกคนมีความกล้า กล้าที่จะเริ่ม กล้าที่จะแตกต่าง ฝึกฝนเยอะๆ แล้วเราจะก้าวไปถึงจุดที่ใฝ่ฝัน
ได้แน่นอน”
นี่แหละอาวุธเด็ดคู่ใจชาวยูทูปเบอร์ ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ กว้างเต็มตา ไร้ขอบไร้ติ่งกวนใจ จะตามเทรนด์หรืออัพเดตข่าวสาร หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ สเปคก็จัดให้แบบไม่มีกั๊ก ตอบโจทย์ทุกสายไม่ว่าจะสายเกมมิ่ง เซลฟี่ หรือเอนเตอร์เทน HUAWEI Y9 Prime 2019 พร้อมเติมเต็มทุกจินตนาการในราคาเพียง 7,990 บาทเท่านั้น!

Leave a Reply

You missed