กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 18 มิถุนายน 2562 – เชื่อว่าหากใครเป็นผู้ที่หลงรักในการถ่ายภาพและการท่องเที่ยวมักจะประสบกับปัญหาแบบเดียวกัน นั่นก็คือ สภาวะปวดไหล่และปวดหลัง เนื่องจากต้องแบก ทั้งกล้อง แบกทั้งเลนส์ ไหนจะแบกสัมภาระส่วนตัวอีก บางคนไปเที่ยวครั้งหนึ่งแทบจะขนกล้องขนเลนส์ทุกตัวที่มีอยู่ไปด้วยเพราะกลัวว่าจะไม่ได้ถ่ายอะไรหลายๆอย่างที่เจอระหว่างทริป แต่วันนี้ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ออเนอร์จึงมาแนะนำไอเท็มเด็ด HONOR 20 Lite สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ ตัวช่วยที่จะทำให้ชีวิตการถ่ายรูปและการท่องเที่ยวของคุณเป็นไปได้อย่างง่ายดาย และตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนชิคๆคูลๆ ได้อย่างสนุกมันส์เป็น 3 เท่า!

ประเดิมที่เลนส์แรก HONOR 20 Lite มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถเก็บภาพโมเมนท์ความประทับใจได้อย่างคมชัดทุกมุมมอง ราวกับว่าภาพถ่ายนั้นมีชีวิตจริงๆ

เลนส์ที่สอง ได้แก่ เลนส์มุมกว้าง 17mm Ultra-wide ที่จะช่วยให้คุณ สามารถเก็บภาพได้ทุกมุมมองในระยะถึง 120 องศา โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าไปเที่ยวแล้วคุณจะถ่ายรูปแบบขาดส่วนใดส่วนหนึ่งไป 

ท้ายที่สุดคือ เลนส์ละลายหลัง ที่จะช่วยทำให้คุณดูโดดเด่นในภาพถ่ายโดยที่ไม่มีวัตถุด้านหลังมากวนใจ นอกจากนี้กล้องหลังมาพร้อมรูรับแสงกว้างถึง F/2.4 ที่จะช่วยปรับความคมชัดและความสว่างให้กับภาพออกมาสวยเป็นธรรมชาติไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แสงไม่เพียงพอก็ตามเห็นแบบนี้แล้วต้องไม่รอช้า รีบพุ่งตัวไปซื้อ HONOR 20 Lite มาครอบครองโดยด่วน ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครัน ประกอบกับดีไซน์อันเก๋ไก๋ขนาดนี้ พลาดไม่ได้อีกแล้ว โดย HONOR 20 Lite มาในราคาเบาๆแบบที่ใครๆก็ซื้อได้ เพียง 7,990 บาท เท่านั้น ซึ่งสามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและโอเปอร์เรเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ AIS shop, TRUE shop, NB Shop, Studio Phone, CSC, Jaymart, Navaasia (นวเอเชีย) และ Buraphawat (บูรพาวัฒน์) รวมถึงทางช่องทางออนไลน์ อาทิ AIS Online, TRUE Online, Jaymart Online, Lazada และ JD Central!!

Leave a Reply