สิ้นสุดการรอคอย หลังจากเปิดตัว OPPO K3 ที่ประเทศจีนไปเมื่อไม่นานมานี้ OPPO ก็ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า OPPO K3 เข้าไทยอย่างแน่นอน และวันนี้ OPPO ก็ได้ประกาศเปิดพรีออเดอร์ OPPO K3 พร้อมเผยสเปคและดีไซน์ที่เรียกได้ว่าเอาใจสายเกมเมอร์สุดๆ

โดย OPPO K3 เปิดตัว 2 สี ด้วยดีไซน์ไล่เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ คือ Jade Black สีของน้ำทะเลลึก และ Pearl White สีท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ขึ้น มาพร้อม Snapdragon 710, RAM 8 GB และ ROM 128 GB ให้ผู้ใช้เล่นเกมได้อย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุด แถมเล่นได้อย่างต่อเนื่องด้วย VOOC Flash Charge 3.0 รวมถึงสามารถสแกนลายนิ้วมือได้เร็วกว่า แม่นยำกว่า ด้วย On Screen Fingerprint Unlock พร้อม Rising Camera กล้องหน้า 16MP ที่ซ่อนอยู่ใต้หน้าจอที่ทำให้ได้หน้าจอกว้างเต็มตา ไร้ติ่ง แบบ Panoramic Screen รวมถึงกล้องหลังแบบคู่ 16MP+2MP
เห็นสเปคแรง ดีไซน์สวยแบบนี้แล้ว ใครที่อดใจไม่ไหวอยากเป็นเจ้าของ OPPO K3 ก่อนใคร สามารถพรีออเดอร์ได้แล้วเพียงกดเข้าไปที่ https://bit.ly/315aeD3 ในราคาเบาๆเพียง 9,990 บาทเท่านั้น! พร้อมรับของพรีเมี่ยม Special Gift และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี รวมถึงประกันตัวเครื่อง 2 ปี รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 7 สิงหาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/oppothai/

Leave a Reply