วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 OPPO ประกาศเปิดตัว OPPO Reno2 F สีใหม่ล่าสุด Nebula Green Limited Edition ในไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แรงบันดาลใจจากความสวยงามที่เกิดจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ อย่างแสงเหนือ หรือแสงออโรร่า ด้วยกระบวนการคิด และการผลิตอย่างประณีตของการเลือกเฉดสี อย่างสีดำและสีเขียว มาผสานกับเทคโนโลยีการเคลือบนาโนสองชั้น ทำให้เกิดเอฟเฟกต์ของการไล่สีจนได้เฉดสีเขียวและสีม่วงที่เสมือนการเปลี่ยนแปลงของแสงออโรร่าในธรรมชาติ ด้านหลังของตัวเครื่องยังออกแบบมาให้เกิดความเงาเมื่อมีแสงตกกระทบ พร้อมที่จะสะกดทุกสายตา

OPPO Reno2 F ยังคงประสิทธิภาพในเรื่องของการใช้งาน ทั้งหน้าจอกว้างเต็มตาแบบ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมกล้องหลังที่ราบเรียบและจุด O-Dot ปกป้องผิวเลนส์เวลาวางลงกับพื้นผิวต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น และดีไซน์เรียบหรู

OPPO Reno2 F ยังมาพร้อมเทคโนโลยีกล้องและระบบชาร์จไว VOOC 3.0 สุดล้ำ โดยจุดเด่นคือกล้องหลังประสิทธิภาพสูงที่มีมาถึง 4 กล้องด้วยกัน และชิปเซ็ตอันทรงพลัง MediaTek Helio P70 ที่ทำงานร่วมกับ RAM 8GB ROM 128GB มาพร้อมกับระบบ Android 9 ทำให้ใช้งานได้อย่างไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอพพลิเคชั่น การดูวิดีโอหรือเล่นเกมส์อย่างต่อเนื่อง OPPO Reno2 F สี “Nebula Green Limited Edition” จึงถือเป็นอีกหนึ่งสีที่ให้ความรู้สึกเรียบหรูได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO Reno2 F สี Nebula Green Limited Edition ในราคาเพียง 11,990 บาท พร้อมเปิดจองแล้วตั้งแต่วันที่ 8 – 15 พฤศจิกายน นี้ และรับฟรี Special gift จาก OPPO มูลค่า 4,799 บาท โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

Leave a Reply

You missed