หลังจากเปิดตัวไปแล้วกับ Huawei Y9 Prime 2019 สมาร์ทโฟนที่ทุกคนต้องโจกจันด้วยความที่มีกล้องหน้าป็อปอัพราคาสุดคุ้ม เพียง 7,990 บาท แต่เจ้า Huawei Y9 Prime 2019 ไม่ได้โดเด่นแค่เรื่องกล้องป็อปอัพยังมีฟังก์ชั่นมากมายที่คุณจะได้รับจากสมาร์ทโฟนตัวนี้ โดยเราจะบอก 9 เรื่องเด่นๆ ที่ Huawei Y9 Prime 2019 ให้กับทุกคนได้แต่จะมีอะไรบ้างนั้นลองไปดูกัน

1. กล้องป็อปอัพเซลฟี่สวยเกินใคร

ในงบเพียง 7,990 บาทคุณสามารถแต่คุณจะได้กล้องป็อปอัพที่เปิดอัตโนมัติใน 1 วินาทีเท่านั้น และทนทานสุดๆ เพราะผ่านการทดสอบการเปิดมากกว่า 100,000 ครั้งและรับน้ำหนักได้สูงสุด 15 กิโลกรัมเลยทีเดียวเพื่อให้คุณสามารถเซลฟี่อย่างสนุกสนาน โดดเด่นด้วย AI Selfie ขนาด 16MP สามารถปรับแต่งภาพแบบเรียลไทม์ได้อย่างชาญฉลาด ช่วยจับภาพเซลฟี่ของคุณได้ทุกมุมมอง

2. HUAWEI Ultra FullView Display จอกว้างเต็มตา

สมัยนี้ซื้อมือถือทั้งถือก็ต้องเอาเครื่องที่มีหน้าจอใหญ่แสดงผลได้เต็มพื้นที่และใน Huawei Y9 Prime 2019 มาพร้อมหน้าจอแบบ HUAWEI Ultra FullView Display ขนาด ใหญ่จุใจกว่า 6.59 นิ้ว พร้อมมอบประสบการณ์ที่กว้างขึ้นด้วย Zero Notch ให้พื้นที่แสดงผลที่หน้าจอเต็มที่โดยไม่มีสิ่งใดมารบกวนสายตาให้คุณสัมผัสความสนุกอันไร้ขีดจำกัดได้ทั้งดูวิดีโอ เล่นเกม หรืออ่าน e-book ได้ครบถ้วน

3. ดีไซน์และสีสันที่โดดเด่น

สำหรับเรื่องสีสันนั้น HUAWEI  ถือเป็นผู้นำตลาดที่ออกสีใหม่ๆ มาก่อนใครจนเจ้าต่างๆ ก็ทำตาม และใน Huawei Y9 Prime 2019 นั้นก็มีสีสันใหม่ในรูปแบบทูโทนที่มีให้เลือกถึง 3 สีได้แก่ Midnight Black , Sapphire Blue, Emerald Green สร้างสรรค์เส้นแบ่งอันเป็นเอกลักษณ์ช่วยให้การออกแบบนี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร

4. หน่วยความจำในตัวใหญ่จุใจที่ 128GB

เพราะจอใหญ่สะใจแบบนี้ย่อมทำให้ใครๆ ก็อยากจะดูคอนเทนส์มากมายบนเครื่องเราเพราะแบบนั้น Huawei Y9 Prime 2019 จึงจัดให้มีหน่วยความจำที่จุใจถึง 128GB ไม่ว่าจะโหลดหนัง, โหลดเกมมาเก็บไว้เยอะเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกลัวเมมฯ เต็ม และถ้าใครยังได้ เมมฯ มากกว่าก็ไม่ต้องห่วงเพราะHuawei Y9 Prime 2019 สามารถเพิ่มการ์ด MicroSD  ได้อีก 512GB ให้คุณสามารถเก็บไฟล์ได้อย่างจุใจเหมือนได้พกฮาร์ดดิสติดตัวไปอีกเครื่อง ซึ่งในเรตราคา 7,990 บาทแทบจะไม่มีใครให้หน่วยความจำขนาดนี้กับผู้บริโภคเลย

5. กล้องหลัง 3 เลนส์กับการใช้งานหลากหลาย

ด้วยราคา 7,990 บาทแต่มาพร้อมกล้องหลังถึง 3 ที่ขนาด 16+8+2 MP จึงสามารถใช้งานการถ่ายภาพอย่างหลากหลายไม่ว่าจะถ่ายแบบโบเก้, ถ่ายภาพมุมภาพด้วยเลนส์ Wide หรือใช้ระบบAI เพื่อสร้างภาพที่มีความเหมาะสมกับสไตล์การถ่ายภาพต่างๆ ของเราได้

6. EMUI 9.0 สู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

เพราะสมาร์ทโฟนเครื่องนึงต้องสามารถทำงานได้อย่างหลากหลายใน Huawei Y9 Prime 2019 จึงมีระบบ EMUI 9.0 ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกของการใช้งานต่างๆ อย่างระบบเครื่องที่ลื่นไหล, ลูกเล่นการใช้งานที่ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งการช้อปปิ้ง, แปลภาษา หรือการจัดการต่างๆ ของเครื่องได้อย่างรวดเร็ว

7. การเล่นเกมลื่นไหล

สำหรับการเล่นเกมนั้นถือเป็นการปฎิวัติสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีราคาเพียง 7,990 บาทแต่ใส่ฟังก์ชั่นที่อำนวยความสะดวกของเกมอย่างหลากหลายทั้งใช้หน่วยประมวลผล Kirin 710F octa-core รุ่นล่าสุดที่ทั้งแรงและลดการใช้พลังงานลง พร้อมกับมี GPU Turbo 2.0 ที่จะเร่งประสิทธิภาพการเล่นเกมได้อย่างรวดเร็วลื่นไหลมากกว่าเคย

8. แบตอึดเกินใคร

สำหรับใครที่กลัวว่าสเปคขนาดนี้แล้วแบตจะหมดเร็วไหมก็ไม่ต้องห่วงเพราะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4000 mAh ยังมีระบบจัดการแบตเตอรี่ด้วย AI ดังนั้นจึงใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดวันอย่างสบายๆ

9. เติมเต็มด้วย Type-C

ช่องเชื่อมต่อแบบ Type-C ถือเป็นช่องเชื่อมต่อสมัยใหม่ที่ใช้งานได้สะดวกไม่ต้องกลัวกลับด้าน, จะชาร์จแบตเตอรี่หรือถ่ายโอนไฟล์ก็ทำได้อย่างได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งปกติแล้วช่อง Type-C จะอยู่ในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแต่ Huawei ใจใหญ่ให้มากับ Huawei Y9 Prime 2019 แบบที่คู่แข่งในเรตใกล้เคียงกันไม่มีใครให้มาด้วย

นี่เป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมและสเปคที่หลากหลายของคนที่ใช้งาน Huawei Y9 Prime 2019 หากต้องการเป็นหนึ่งในคนที่จะใช้งานความสามารถที่ยอดเยี่ยมของ Huawei Y9 Prime 2019 ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Leave a Reply