พร้อมโชว์ผลงานตัวอย่างจากเหล่านักสร้างสรรค์ภาพถ่ายจากแคมเปญระดับโลก

“SEE BEYOND OPPO Creators Awards 2019” 

         กรุงเทพฯ – 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 – OPPO เปิดตัว OPPO Reno Series Sunset Rose Limited Edition ที่สร้างสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจจากสีสันของท้องฟ้ายามเย็นอันงดงามด้วยสีเหลือบมุกประกายชมพูอ่อนสะท้อนตัวตนอันโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มาพร้อมดีลสุดพิเศษ “เก่าแลกใหม่” ให้ผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno 10x Zoom สามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกรับเครื่องใหม่ได้ง่ายๆ พร้อมส่วนลดสุดคุ้ม เริ่ม 1 สิงหาคมนี้ และข้อเสนอพิเศษจากตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ ภายในงานยังมีโชว์นิทรรศการภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์จากฝีมือเหล่าครีเอเตอร์ทั่วโลกในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ SEE BEYOND OPPO Creators Awards 2019 ท่ามกลางบรรยากาศในงาน Sunset Rose Party ปาร์ตี้ยามเย็นพร้อมวิวใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ The Crystal Box, Gaysorn Urban Resort  

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย ตอกย้ำถึงความสำเร็จของสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม อย่าง OPPO Reno Series ว่า “ขอขอบคุณลูกค้าออปโป้ พาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชนทุกท่าน หลังจากเปิดตัว OPPO Reno Series  เมื่อวันที่ 4มิถุนายนที่ผ่านมา เราได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดขายมากกว่า OPPO R17 Pro ถึง 2 เท่า ซึ่งผู้ใช้งานส่วนใหญ่ให้ความเห็นตรงกันว่านี่คือสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมที่ผสานทั้งความเป็นเลิศของดีไซน์และสุดยอดฟังก์ชั่นได้อย่างครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานผ่านมิติใหม่ๆ ได้อย่างครอบคลุม และเพื่อต่อยอดมุมมองความคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง OPPO Reno Series วันนี้มาในสีใหม่ล่าสุด “Sunset Rose” พร้อมดีลพิเศษและโปรโมชั่นที่น่าสนใจ”

สำหรับ OPPO Reno Series Sunset Rose Limited Edition คือผลลัพท์ของงานดีไซน์อันหรูหราที่เลือกใช้สีสันยามพระอาทิตย์ตกดินด้วยสีชมพูเหลือบมุก ผสานเข้ากับฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กล้องถ่ายภาพที่สามารถซูมขั้นสุดได้ถึง 60 เท่า และเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom ซูม 10 เท่า โดยที่ภาพยังคมชัด พร้อมด้วยโหมดถ่ายภาพที่ครอบคลุมและให้ภาพถ่ายที่สวยงาม รวมถึงงานออกแบบสุดครีเอทีฟ “Pivot Rising Camera” กับเทคนิคการซ่อนกล้องที่สมบูรณ์แบบ และสวยงาม พร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 855 เร็วแรงพร้อมใช้งานได้อย่างไหลลื่น

ภายในงานเปิดตัว Sunset Rose Party ยังมีการจัดแสดงครั้งแรกของนิทรรศการภาพถ่ายสุดสร้างสรรค์จากฝีมือเหล่าครีเอเตอร์ทั่วโลก ในแคมเปญ SEE BEYOND OPPO Creators Awards 2019 ให้ผู้ที่หลงใหลการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนสามารถเข้าร่วมประกวดได้ไม่จำกัดรุ่นและแบรนด์ ส่งผลงานเพื่อชิงรางวัลเป็นเงินมูลค่าสูงสุดถึง 7,500 USD และจะได้รับสิทธิเข้าร่วมคลาสกับช่างภาพระดับโลกมากมาย โดยจะประกาศผลผู้ชนะเลิศภายในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://seebeyond.oppo.com/th/

OPPO Reno Series Sunset Rose Limited Edition เปิดตัวทั้ง 2 รุ่น คือ OPPO Reno 10x Zoom ราคา 28,990 บาท และ OPPO Reno ราคา 16,990 บาท สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วประเทศในราคาเริ่มต้นเพียง 13,990 บาท และสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 สิงหาคม ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 2 สิงหาคมเป็นต้นไป

พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO Reno 10x Zoom Sunset Rose Limited Edition รวมถึง 2 สีก่อนหน้านี้ Ocean Green และ Jet Black สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงเข้าร่วมแคมเปญ “เก่าแลกใหม่” นำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกรับส่วนลด โดยส่วนลดจะรวมจากสองส่วน คือ ส่วนลดจากมือถือเครื่องเก่าและส่วนลดพิเศษที่มีให้สูงสุดถึง 6,000 บาท สามารถเข้าร่วมรายการได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/oppothai/

 และข่าวดีสำหรับแฟนๆ ออปโป้ เร็วๆ นี้เตรียมอัพเดต Color OS 6 ในสมาร์ทโฟนของออปโป้กว่า 11 รุ่น ได้แก่ F9, Find X, R17, R17 Pro, R17 Neo, RX17 Pro, RX17 Neo, R15, F7, F7 Youth, และ AX7 Pro รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/oppothai/ #OPPORENO #SUNSETROSE #CREATIVELYWONDERFUL

Leave a Reply