โปรโมชั่นจาก AIS

AIS ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ โดยราคาเริ่มต้นที่ 8,990 บาทเมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนกับ AIS เพียงเดือนละ 1,949 บาท รับสิทธิ์ชมฟรี! แพ็กเกจเสริม PLAY MOVIES นาน 6 เดือน มูลค่า 1,278 บาท บนแอป AIS PLAY เฉพาะ OPPO Reno 10x Zoom เท่านั้นพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 20,000บาท โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ที่ เอไอเอสช็อป ร้านเทเลวิซทุกสาขา และ http://www.ais.co.th/oppo-reno/

นอกจากข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทาง AIS แล้วของแถม Pre Order ก็คุ้มสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นขาตั้งกล้อง Tripod สุดพรีเมี่ยม Diamond Card บริการพิเศษสำหรับผู้ใช้ Reno 10x Zoom ที่สามารถใช้รับประกันระหว่างประเทศ พร้อมทั้งประกันหน้าจอแตก1 ปี พร้อมสิทธิ Fast Lane สำหรับซ่อมและอัพเกรดได้ที่ศูนย์บริการ OPPO ทั้งในและต่างประเทศหรือช่องทางการจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ OPPO เรียกได้ว่าสะดวกสบายแน่นอน

บอกเลยว่าของแถมมีจำนวนจำกัด แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/oppo-reno/

โปรโมชั่นจาก True

ขอเสนอสุดพิเศษจากทรูมูฟ เอช สำหรับลูกค้าที่จอง OPPO Reno 10x Zoom ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท จากปกติ 28,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 4G+ Extra FUN Unlimited 1,899 บาท โดยชำระค่าบริการล่วงหน้า 10,000 บาท รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 1,000 บาท/เดือน นาน 10 เดือน และเน็ต 4G ไม่อั้นไม่ลดสปีด พร้อมสิทธิ True ID ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงแบบ HD นาน 12 เดือน ไปเลยฟรีๆ! นอกจากนี้เมื่อซื้อ OPPO Reno 10x Zoom พร้อมสมัครแพ็กเกจ รับไปเลย 500 ทรูพอยท์ (ปกติทุก 100 บาท รับ 1 ทรูพอยท์)

เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่จอง OPPO Reno 10x Zoom รับฟรี! ขาตั้งกล้อง Tripodสุดพรีเมี่ยม และ Diamond Card สิทธิรับประกันระหว่างประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับประกัน ซ่อมและอัพเกรดที่ศูนย์บริการ OPPO ได้ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงประกันหน้าจอแตกยาวๆไปเลย 1 ปี พร้อมสิทธิ Fast Lane เมื่อเข้าบริการศูนย์บริการ OPPO รวมมูลค่า 11,000 บาท!

สำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ – 13 มิถุนายน 2562 ได้ที่ทรูชอปทั่วประเทศ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://bit.ly/2QNRRyU

โปรโมชั่นจาก Dtac

ข้อเสนอสุดพิเศษจากดีแทค เปิดขายล่วงหน้า OPPO Reno 10x Zoom มอบส่วนลดสูงสุด 14,000 บาท! เหลือเพียง 14,990 บาท จากปกติ 28,990 บาท เพียงสมัครหรือมีแพ็คเกจรายเดือน 1,499 บาทขึ้นไป พิเศษ ฟรี! ของสมนาคุณสุดพรีเมี่ยม Diamond Card สิทธิรับประกันระหว่างประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับประกัน ซ่อมและอัพเกรดที่ศูนย์บริการ OPPO ได้ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมประกันหน้าจอแตกยาวๆไปเลย 1 ปี และ Fast Lane เมื่อเข้าศูนย์บริการ OPPO และยังรับฟรี! ขาตั้งกล้อง Tripod สุดพรีเมี่ยม รวมมูลค่า 11,000 บาท โดยดีแทคพร้อมเปิดจองแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ หรือ dtac online store ระหว่างวันนี้ – 13 มิถุนายน 2562 ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://www.dtac.co.th

OPPO Reno 10x Zoom สุดพรีเมี่ยม มาพร้อมสโลแกน “Further Your Vision” โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เด็ด 10x Hybrid Zoom ซูม 10 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด และซูมได้สูงสุดถึง 60 เท่า! พร้อมระบบป้องกันการสั่นไหวแบบคู่ ให้คุณเห็นภาพได้ไกลกว่า กว้างกว่า และชัดเจนกว่าด้วยกล้องหลังที่มีให้ถึง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก ความละเอียด 48MP กล้อง Wide-angle ความละเอียด 8MP และกล้อง Telephoto ความละเอียด 13MP พร้อมโหมด Ultra Night Mode 2.0 ให้คุณถ่ายภาพได้ชัดเจนและคมชัดแม้ในที่แสงน้อย รวมถึงมอบดีไซน์แบบพรีเมี่ยม ไร้รอยต่อ โดยกล้องหลังไม่นูนออกมาจากตัวเครื่อง เพิ่ม O-dot จุดเซรามิกที่ช่วยปกป้องเลนส์กล้องหลังเมื่อวางโทรศัพท์บนพื้นเรียบ และมอบประสบการณ์เต็มตาด้วยหน้าจอ Panoramic Screen หน้าจอกว้าง 6.6 นิ้ว ไร้ติ่ง ด้วย Pivot Rising Camera ที่จะขึ้นลงโดยอัตโนมัติ และสามารถเก็บลงอัตโนมัติเมื่อโทรศัพท์หล่น ด้วยกลไกป้องกันการกระแทกและจับแรงโน้มถ่วง โดยผ่านการทดสอบขึ้นลงมาแล้วกว่า 200,000 ครั้ง นอกจากนี้ ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 3.0 ประหยัดเวลาการชาร์จ และให้คุณเพลิดเพลินไปกับความเร็วด้วยชิปเซ็ตตัวท๊อปสุดอย่าง Snapdragon 855 พร้อม RAM 8GB ROM 256GB เพิ่มประสิทธิภาพการไหลลื่นด้วย HyperBoost 2.0 ไหลลื่นไปกับการการเล่นเกม ระบบ และการใช้แอพพลิเคชั่น อีกทั้งยังให้คุณดื่มด่ำกับเสียงแบบสเตอริโอด้วย Dolby Atmos ที่เสมือนนำภาพยนตร์มาไว้ในมือคุณ โดย OPPO Reno Series มีมาให้เลือกถึง 2 สี คือ Ocean Green และ Jet Black ดูรายละเอียดโปรดักส์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-reno/

Leave a Reply